Cách mua máy hâm sữa phù hợp nhất cho cả mẹ và bé

By 11/27/2016 , , , ,

Thị trường máy hâm sữa với nhiều mẫu mã chủng loại và mức giá đa dạng khiến nhiều chị em bối rối. Bài viết đánh giá một cách tổng thể ưu nhược điểm của các loại máy hút sữa hiện nay giúp các mẹ đưa ra được quyết định mua đúng đắn nhất .

Cách mua máy hâm sữa phù hợp nhất cho cả mẹ và bé


Cho con bú sữa ấm như sữa mẹ đã được khoa học chứng minh là có tác dụng xoa dịu dạ dày và cho bé cảm giác như được bú sữa mẹ. Nhiều mẹ đã tìm đến các máy hâm sữa chuyên dụng để đơn giản hóa quá trình hâm sữa cũng và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng sữa dành cho bé. 

Dạo trên thị trường hiện nay, các thương hiệu máy hâm sữa và máy hút sữa được các mẹ tin dùng như: Faztbaby đến từ Hàn Quốc, Munchkin, Kenjo đến từ Nhật Bản, Rommelslsbacher của Đức, luckybaby của singapo, thậm chí cả một số sản phẩm máy hâm sữa của Trung Quốc được bán với giá rất rẻ so với các hãng còn lại. 

Xét về mức giá thì có thể chia máy hâm sữa thành hai loại: 

1. Máy hâm sữa cao cấp: với mức giá từ 1 - 2 triệu đồng 

Bao gồm các sản phẩm đến từ các hãng chuyên sản xuất đồ dùng mẹ và bé có thương hiệu trên thế giới như Medela của Thụy Sỹ, Munchkin, Kenjo của Nhật hay Rommelslsbacher của Đức. Đây là những sản phẩm cao cấp có hình thức đẹp, độ an toàn cao và có nhiều tính năng, thậm chí còn được trang bị thêm một ngăn giữ lạnh đi kèm như Máy hâm nóng bình sữa và có ngăn giữ lạnh Munchkin Night & Day Bottle Warmer & Cooler. 


2. Máy hâm sữa bình dân: 0,2 - 1 triệu 

Tại Việt Nam thì những sản phẩm máy hâm sữa bình dân rất đa dạng chủng loại và mức giá bao gồm các sản phẩm đến từ thương hiều Faztbaby với các dòng FB3xxxxx có giá từ 270 đến 600 nghìn đồng. Mặc dù với mức giá hấp dẫn nhưng các sản phẩm máy hâm nước pha sữa Fatzbaby vẫn luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh, không chứa chất độc BPA, đảm bảo về độ bền và tiện dụng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu Kenjo, Munchin, Hello Kitty với mức giá và chất lượng tương đương. Với mức giá này thì các hãng chỉ cung cấp cho máy những tình năng cơ bản như hâm sữa và tiệt trùng bình sữa, một số có trang bị thêm cả thiết bị vắt cam tích hợp rất tiện dụng 




Ngoài ra thị trường máy hâm sữa còn có sự góp mặt của một số thương hiệu giá rẻ đến từ Trung Quốc chỉ với chức năng hâm sữa và được thiết kế bắt mắt với giá dưới 200 ngàn đồng. 
Một số tiêu chí chọn mua máy hâm sữa tốt dành cho các mẹ 

1. Bạn nên chọn máy hâm sữa siêu tốc, vì ưu điểm của loại máy này là bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi. Thông thường để hâm nóng sữa cho bé bạn chỉ cần mất 2-3 phút. 

2. Kích thước của máy hâm sữa phải phù hợp với kích thước bình sữa mà bạn đang sử dụng cho bé. Tốt hơn hết hãy chọn loại máy thích hợp với mọi loại bình sữa. 

3.Vật liệu khoang chứa bình sữa: Nguyên tắc là hãy loại bỏ tất cả các loại nhựa chứa BPA ra khỏi danh sách các vật dụng ăn uống cho bé. 

4. Nếu bé của bạn là trẻ phàm ăn hãy lựa chọn máy hâm sữa 2 bình cùng một lúc. 

5. Nếu bé bạn thường xuyên phải uống sữa trên xe ô tô riêng của bạn hãy chọn máy hâm sữa không cần nước có ổ cắm điện 12V. 

6. Hãy chọn máy đơn giản gọn nhẹ vì bạn sẽ không phải mất công vệ sinh nó hàng ngày. 

7. Để có độ tin cậy hãy kiểm tra các tiêu chuẩn chất lượng mà máy hâm sữa tuân thủ (CE, ISO..). 

8. Cuối cùng hãy kiểm tra phiếu bảo hành trong máy để bạn yên tâm về dịch vụ của nhà cung cấp.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

You Might Also Like

0 nhận xét