Đánh giá chất lượng máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc

By 11/29/2016 , , ,

Máy hâm sữa là sản phẩm không còn xa lạ với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Máy hâm sữa mang lại nhiều công dụng tuyệt vời, bởi thế không ngoa khi gọi đây là “trợ thủ đắc lực” của mẹ, giúp mẹ nuôi con dễ dàng dàng và thuận tiện hơn. 


Đánh giá chất lượng máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hâm sữa được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó không thể không nhắc tới đó là máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc.




Máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với chất liệu an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không sử dụng các loại chất hóa học gây hại như BPA. Sản phẩm này đạt nhiều giải thưởng về chất lượng và được các chuyên gia y tế hàng đầu khuyên dùng.

Tại sao chúng ta nên sử dụng máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc?

Trong trường hợp, khi bạn cho bé dùng sữa công thức, sữa tươi, thức ăn bảo quản trong tủ lạnh, hay sữa mẹ được hút và tích trữ trong tủ đông, bạn sẽ phải hâm nóng cho bé trước khi cho bé bú. Bởi nhiệt độ thức ăn có ảnh hưởng vô cùng lớn đến vị giác của trẻ. Thông thường, nhiệt độ thích hợp là 37-40 độ C. Do vậy, nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn của bé. Nhiệt độ quá nóng sẽ làm giảm hoặc mất lượng vitamine có trong sữa, hơn nữa có thể gây tổn thương khoang miệng bé, gây bỏng rát. Khi nhiệt độ quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa còn đang non nớt của trẻ.

Nhiều mẹ thắc mắc rằng có nên hâm sữa bằng lò vi sóng hay không? Thực tế, bạn không nên dùng lò vi sóng cũng như đun trực tiếp trên bếp lửa để hâm nóng sữa cho con bởi nhiệt độ quá cao có thể làm biến đổi hoặc mất hết các chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngược lại, máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc làm nóng sữa bằng cách giữ nhiệt, nhờ hơi nước nóng hoặc lượng nhiệt truyền qua loại thép không rỉ đặc biệt. Do vậy, đảm bảo giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Máy hâm sữa Gb Baby hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc với chức năng nóng đều, hâm nóng siêu tốc, bạn sẽ chỉ cần chờ 2-3 phút để đạt được nhiệt độ mong muốn. Máy có 3 chức năng chính đó là: hâm nóng, giữ ấm và tiệt trùng bình sữa, với công nghệ hâm nóng, giữ ấm PTC mang lại hiểu quả cao. Thiết kế thông minh với núm xoay tròn điều chỉnh nhiệt độ chính xác, và thuận tiện. Miếng ngăn nước được làm từ loại thép không rỉ nên không gây rò nước hay chập điện,...

Máy hâm sữa Gb Baby Hàn Quốc với hàng loạt sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, do vậy sản phẩm này đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các bà nội trợ thông thái.

Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ nơi nào chỉ sau vài thao tác nhỏ, sản phẩm này rất dễ vệ sinh, lau chùi do vậy sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho các mẹ

Với các tính năng vượt trội kể trên cùng giá cả hợp lý, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

You Might Also Like

0 nhận xét