Những kiểu tóc đuôi ngựa phá cách giúp bạn gái xinh như minh tinh

By 5/12/2017 , ,

Tóc đuôi ngựa buộc cao là kiểu tóc thời trang được phái đẹp ưa chuộng vì sự đơn giản và chưa bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là 3 biến tấu cực thú vị để bạn f5 hàng ngày nhé! 



Những kiểu tóc đuôi ngựa phá cách giúp bạn gái xinh như minh tinh


1. Tóc đuôi ngựa cao mái phồng

Đánh phồng mái phía trước cho tóc đuôi ngựa không phải là cách làm quá mới. Tuy nhiên, đây chính là cách mà nhiều người đẹp tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình vừa thanh lịch lại rất quyến rũ khi vuốt thêm chút gel tạo độ bóng mượt cho phần mái phồng.

Với các nàng có tóc mái ngang, mái thưa hơi ngắn thì hãy gom hết phần tóc ấy rồi xoắn ngược ra sau và dùng kẹp tăm cố định lại. Kiểu làm mới tóc đuôi ngựa cao này sẽ cực kỳ thích hợp khi đeo một chiếc đồng hồ seiko nữ dây da vào những ngày nóng hoặc khi chơi thể thao, hoạt động nhiều.







2. Tóc đuôi ngựa đánh rối

Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp đầy phóng khoáng, tự nhiên và cá tính? Đánh rối tóc đuôi ngựa cao với những lọn tóc buông hờ đầy ngẫu hứng sẽ là một gợi ý khá hay ho đấy!

Kiểu tóc này còn có thể thực hiện ngay cả khi tóc bẩn hay lúc bạn chẳng may để quên chiếc lược ở nhà khi đi đâu đó nữa, vì tóc rối mà, “mình thích thì mình buộc thôi”! Nếu xuất hiện ở những nơi trang trọng, bạn có thể chăm chút cho kiểu tóc này bằng lược và gel một cách tinh tế hơn kèm theo một chiếc đồng hồ citizen nữ làm phụ kiện thì quá tuyệt vời.







3. Tóc đuôi ngựa cao với tóc tết

Kết hợp sự biến hóa đa dạng từ tóc tết vào kiểu đuôi ngựa sẽ là gợi ý chuẩn không cần chỉnh, nếu bạn muốn f5 cho mái tóc của mình. Từ tết vắt ngang mái đến tết phía sau, tết xương cá hay tết thắt nút đều sẽ giúp bạn có đuôi tóc lạ và nổi bật hơn. 

Các bạn có thể chọn kiểu tóc tết tùy theo phong cách ăn mặc có kết hợp cùng một chiếc đồng hồ guess nữ sang trọng hay không sao cho hoàn cảnh để xuất hiện hoàn hảo nhất.









Thật đơn giản để “phù phép” cho tóc đuôi ngựa buộc cao thêm mới mẻ, đầy cá tính đúng không các nàng? Chúc các bạn gái chọn được một kiểu tóc phù hợp để luôn tự tin và xinh đẹp nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét