6 kiểu thời trang màu hồng ngọt ngào cho các nàng luôn xinh tươi

By 4/16/2017 , , , ,

Thời đại của trắng và đen đã kết thúc, những màu sắc tươi sáng hơn như đỏ và hồng đã bắt đầu lấn lướt trên các sàn diễn. Lạnh lùng và ngầu đâu có nghĩa chỉ là đơn sắc trắng đen nữa! 





6 kiểu thời trang màu hồng ngọt ngào cho các nàng luôn xinh tươi


Dù bạn có điệu đà hay không, vẫn nên có ít nhất vài món đồ mang tông màu hồng ngọt ngào, tươi trẻ trong tủ đồ của mình. Diện màu hồng trong mùa hè này là một cách rất đơn giản, lại hiệu quả giúp bạn trở nên nổi bật và nữ tính. Thế nhưng, màu hồng cũng là một trong những sắc màu dễ khiến bạn trở thành thảm họa thời trang tất cả cũng chỉ vì nếu không biết cách lựa chọn tinh tế, màu hồng dễ trở nên trẻ con và "sến sẩm".

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể diện đồ màu hồng một cách đơn giản, thời thượng và cá tính nhất.

1. Áo khoác hồng

Nếu lựa chọn áo khoác màu hồng, tông màu thích hợp nhất chính là tông màu pastel mềm mại, nền nã. Để có thể nổi bật với áo khoác hồng, chìa khóa ở đây chính là bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác thật rộng (oversized), hoặc áo khoác dài, áo có chất liệu độc đáo như bomber hay jacket. Với những chiếc áo khoác như vậy, bạn chỉ cần kết hợp với trang phục đơn giản bên trong tông màu trung tính như đen, trắng hoặc xám là đã cực kì nổi bật.











2. Đồ thể thao màu hồng

Quần áo thể thao cũng đang dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong phong cách đường phố. Pha trộn nam tính và nữ tính bằng một bộ “đồng phục” đá bóng, cùng màu hồng và đen, là cách cực đơn giản để “nam tính hóa” màu hồng. Nhớ phối với một đôi giày lười hay bata bạn nhé.









3. Đầm hoa màu hồng

Bạn sẽ không bao giờ sợ sai khi mặc những chiếc váy liền họa tiết hoa theo tông màu hồng. Đó là món đồ lý tưởng cho bạn cảm hứng xinh tươi vào mùa xuân và cả mùa hè nữa. Để chiếc đầm có thể là trung tâm của mọi sự kiện, hãy giữ sự đơn giản cho các chi tiết xung quanh: bạn có thể đi giày thể thao để tạo vẻ năng động, trẻ trung, hoặc sandal cao gót tông màu trung tính. Những chiếc đầm hoa họa tiết hồng có thể khiến làn da và khuôn mặt bạn tươi sáng, hồng hào hơn, nên bạn không cần trang điểm quá đậm, hãy để khuôn mặt tự nhiên, nhẹ nhàng, đừng tham chọn thêm nhiều trang sức, phụ kiện.













4. Chân váy hồng

Hãy chọn một chiếc chân váy tông màu hồng nhạt, chất liệu voan mềm mại, tha thướt, phối với một chiếc áo phông dài tay tạo vẻ thể thao, năng động, vừa thích hợp để đi làm, đi chơi những ngày thời tiết ẩm ương. Với bộ đôi áo váy này, bạn nên chọn giày cao gót kiểu dáng thật đơn giản, một chiếc ví cầm tay nhỏ gọn nhưng có thiết kế sang trọng để có thể tự tin sải bước khoe phong cách.

Hay đơn giản hơn là phối áo phông với váy ngắn màu hồng, kết hợp cùng giày bata và phụ kiện đơn giản. Tổng thể diện mạo của bạn sẽ rất sáng, trẻ trung, vừa cá tính vừa nữ tính dịu dàng, năng động.











5. Phụ kiện hồng

Nếu cảm thấy chưa tự tin khi phối tông hồng từ đầu đến chân thì bạn có thể bắt đầu bằng những phụ kiện nhỏ xinh màu hồng như khăn quàng, giày, nón hay túi xách,... Các nàng có thể dùng 1 hay nhiều phụ kiện để làm điểm nhấn cho set đồ nữ tính của mình nhé!











6. Phối với jean

Một chút ngọt ngào nữ tính đi với chút cứng cáp bụi bặm không phải là ý tồi phải không nào? Bất cứ khi nào cảm thấy mình quá "bánh bèo" bạn đều có thể nhấn nhá thêm áo khoác, quần jeans để tổng thể trông cá tính hơn.

Nếu bạn đi tiệc tối, hãy chọn một chiếc đầm thật dài với màu hồng lấp lánh. Quá ngọt ngào không phải style của bạn? Thêm một lớp áo khoác jeans là ổn.









Với những cách phốp hợp trên đây, hi vọng bạn gái yêu thích màu hồng không còn lo ngại mình bị sến sẩm nữa.

You Might Also Like

0 nhận xét