Đặc điểm và cách dùng máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL

By 1/08/2017 , , ,

Máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL đến từ thương hiệu nổi tiếng Fatzbaby Hàn Quốc là một đồ dùng phục vụ ăn uống giúp mẹ hâm nóng nhanh chóng thức ăn và sữa cho bé trong vòng mấy phút, đồng thời có thể tiệt trùng bình sữa nhờ hơi nước. 


Đặc điểm và cách dùng máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL


Các bộ phận tích hợp: giỏ đựng, giá đỡ giúp cho việc sắp đặt các loại vật dụng cho bé gọn gàng và lấy ra dễ dàng hơn. Quá trình tiệt trùng và hâm sữa được điều khiển nhờ thiết bị điện tử màn hình kỹ thuật số, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua của bố mẹ trong việc chăm sóc con cái.

Máy hâm sữa Fatzbaby

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

An toàn sử dụng

Máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL được làm từ chất liệu an toàn đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe và an toàn) 2006/95/EG và EMC (tính tương thích điện tử) 2004/108/EG. Điều này được khẳng định bởi nhãn “CE” trên hướng dẫn sử dụng và bao bì.


Hâm nóng nhanh chóng

- Máy hâm sữa điện từ 2 bình cổ rộng đa chức năng Fatzbaby FB3018SL hâm nóng sữa và thức ăn cho bé nhanh chóng với các chức năng: giữ ấm, hâm nóng thức ăn và tiệt trùng. Giờ đây, mẹ không còn phải vội vã pha sữa khi bé thức giấc giữa đêm nữa. Mẹ chỉ phải pha sẵn sữa rồi giữ ấm trong máy hâm sữa Fatzbaby, khi bé thức giấc đòi ăn giữa đêm khuy, thật tiện lợi và nhanh chóng để bé có một bữa ăn thật ngon và sau đó tiếp tục chìm vào giấc ngủ sâu.

- Máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL hâm nóng sữa và thức ăn bằng hơi nước mà không làm phá hủy chất dinh dưỡng trong sữa hay thức ăn của bé, giữ nguyên hương vị giúp bé ăn thật ngon miệng.

- Máy có thể hâm nóng hoặc tiệt trùng 1 hoặc 2 bình sữa cổ rộng.


Thuận tiện, dễ dàng sử dụng

- Máy có giỏ đựng và giá đỡ tiện lợi để sắp xếp gọn gàng bình sữa, cốc thủy tinh,… và những vật dụng nhỏ như: núm ti, ti ngậm… trong bình hâm nóng.

- Được trang bị bộ điều khiển điện từ và màn hình kỹ thuật số dễ dàng, thuận tiện sử dụng.

- Kiểu dáng, thiết kế đơn giản, thân thiện không những phù hợp với nhiều không gian bếp hay phòng ngủ mà còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.



Các bộ phận của máy hâm sữa Fatzbaby


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


- Trước khi sử dụng phải đảm bảo máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL được vệ sinh sạch sẽ.

- Cho 450ml nước vào trong máy.

- Đặt bình sữa hay thức ăn cần hâm nóng, giữ nóng hoặc tiệt trùng vào giỏ đựng, sau đó đưa giỏ đựng vào khoang máy. 


- Cắm dây của máy hâm sữa Fatzbaby vào nguồn điện, sau đó thao tác nhấn nút ON/OFF, trên màn hình sáng và sẽ hiển thị ra số "00"

- Nhấn vào nút “FUNCTION” để chọn chức năng mà bạn mong muốn, nhiệt độ của đế đun sẽ hiển thị số trên màn hình (giữ ấm là "40"; hâm nóng là "70").

- Nếu như bạn muốn lựa chọn mức nhiệt cho đế đun, có thể nhấn nút tăng - nút giảm.

- Khi đã dùng xong bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy và để máy tại vị trí khô ráo nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy được lâu dài đồng thời đảm bảo vệ sinh cho đồ ăn của bé trong những lần sau.





Các bước sử dụng sản phẩm


Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Nhãn hiệu: Fatzbaby

- Model: FB3018SL

- Kích thước: 13 x 13 x 6cm.

- Trọng lượng: 0.5kg

- Nguồn điện: 220-240V, 50/60 Hz

- Công suất: 180W

- Bộ sản phẩm gồm có: 1 máy hâm sữa Fatzbaby FB3018SL - 1 giỏ đựng - 1 giá đỡ - 1 cốc đong nước - 1 nắp đậy - 1 hướng dẫn sử dụng.

You Might Also Like

0 nhận xét