Những hình ảnh diện bikini đẹp mê hồn của "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016"

By 4/19/2017 , , ,

Sau cuộc gặp gỡ với báo giới tại Hà Nội, Top 5 "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016" đã di chuyển đến đảo Phú Quốc (Kiên Giang) và có những giây phút thư thái giữa biển trời Việt Nam. 





Những hình ảnh diện bikini đẹp mê hồn của "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016"


Top 5 “Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016” bao gồm 5 cô gái được vinh danh ở các vị trí Top đầu của cuộc thi này là: Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi (Indonesia), Á hậu 1 - Nicole Cordoves (Philippines), Á hậu 2 - Susaporn Malisorn (Thái Lan), Á hậu 3 - Madison Anderson (Puerto Rico) và Á hậu 4 - Michelle Leosn (Mỹ).

Tại cuộc gặp gỡ với các nhà báo giải trí vừa diễn ra tại Hà Nội, Top 5 người đẹp đều tỏ ra hào hứng và phấn khích khi tiếp xúc với con người, cảnh sắc nơi đây, nhất là khi được thưởng thức những món ẩm thực truyền thống của Việt Nam, trong đó có món phở. Cả 5 người đẹp cũng thích thú khi nhận từ Á hậu Huyền My – thí sinh đại diện nhan sắc Việt tại “Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017” những món quà ý nghĩa là nón lá và cà phê. Các người đẹp quốc tế cũng không ngớt lời dành cho đại diện Việt Nam những lời khen “có cánh” vì vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ứng xử khéo léo và sự thân thiện của cô.

Sau cuộc gặp gỡ trên, Top 5 “Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016” đã di chuyển đến đảo Phú Quốc (Kiên Giang) để tiếp tục các hoạt động quảng bá cho cuộc thi năm nay diễn ra tại Việt Nam, đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn bên sóng nước.

Cùng ngắm những hình ảnh ấn tượng và quyến rũ của Top 5 “Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016” tại đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang:






Ariska Putri Pertiwi - Đương kim "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016" 2016







Á hậu 3 "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016" - Madison Anderson







Michelle Leon - Á hậu 4 "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016"

















Top 5 "Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016" đã có những giây phút thư thái đùa giỡ bên sóng nước Phú Quốc

You Might Also Like

0 nhận xét