Những lợi ích chiếc máy hâm sữa fatz 3 chức năng mang đến

By 3/19/2018 , , ,

Máy hâm sữa fatz 3 chức năng hiện đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bé cưng của mình. Chiếc máy được làm từ chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Bên cạnh việc trang bị một chiếc máy hút sữa để đảm bảo bé yêu luôn được bú sữa mẹ ngay cả những lúc mẹ bận việc phải đi ra ngoài thì mẹ nên mua kèm theo cho bé chiếc máy hâm sữa. Bởi lẽ sữa ấm có khả năng giúp xoa dịu niêm mạc dạ dày của bé và khiến bé cảm thấy dễ chịu. Nhiệt độ của sữa cũng gây ảnh hưởng nhiều tới cảm quan và khẩu vị của bé. Và chiếc máy hâm sữa fatz 3 chức năng chính là một sản phẩm tuyệt vời giúp mẹ hâm nóng sữa cho bé một cách thật nhanh chóng và tiện lợi.
Máy hâm sữa, các loại máy hâm sữa, máy hâm sữa fat
Những lợi ích chiếc máy hâm sữa fatz 3 chức năng mang đến 

Thương hiệu fatzbaby
Fatzbaby là nhãn hiệu chăm sóc mẹ và bé của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Mỹ. Fatzbaby là công ty sản xuất bình sữa nổi tiếng của Hàn Quốc, thương hiệu và sản phẩm của hãng này đã chiếm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, là những sản phẩm không thể thiếu khi bạn có em bé. Các sản phẩm của Fatzbaby chủ yếu là bình sữa, máy hâm sữa, tiệt trùng,... Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và chất lượng vượt trội, nhãn hiệu này đang ngày càng được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

Giới thiệu chiếc máy hâm sữa fatz 3 chức năng
Máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL của Hàn Quốc với 3 chức năng tiện lợi vừa hâm nóng sữa cho bé vừa giữ ấm sữa và tiệt trùng bình sữa sạch sẽ giúp mẹ an tâm hơn trong quá trình chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu an toàn đối với sức khỏe của mẹ và bé. Với sự tiện dụng và tác dụng tuyệt vời nên hiện nay chiếc máy hâm sữa siêu tốc 3 chức năng đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Máy hâm sữa, các loại máy hâm sữa, máy hâm sữa fat
Máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL của Hàn Quốc với 3 chức năng tiện lợi vừa hâm nóng sữa cho bé vừa giữ ấm sữa và tiệt trùng bình sữa sạch sẽ


Lợi ích chiếc máy hâm sữa fatz 3 chức năng mang đến
 Có 3 tính năng: giữ ấm, hâm nóng và tiệt trùng bình sữa.
 Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC hiệu quả nhất nhập khẩu từ Nhật Bản.
 Bộ ổn nhiệt liên tục cho sữa bé đạt được nhiệt độ cần thiết .
 Miếng ngăn nước được làm từ thép không rỉ để tránh rò nước.
 Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thời trang.
 Tiết kiệm điện – Công suất 100W .
 Dây điện được quấn gọn gàng ở đáy máy
 Máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby sẽ hâm nóng sữa và thức ăn mà không phá hủy chất dinh dưỡng trong sữa/thức ăn.
 Máy hâm giúp giữ sữa và thức ăn cho bé được nóng trong một khoảng thời gian nhất định.
Máy hâm sữa, các loại máy hâm sữa, máy hâm sữa fat
Máy hâm sữa đồng hành cùng mẹ trong quá trình chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bé yêu

Mua máy hâm sữa fatz 3 chức năng ở đâu?
Có nhiều nơi bán máy hâm sữa fatz 3 chức năng tuy nhiên khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu mẹ cần chú ý phải chọn địa điểm đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc chứng minh xuất xứ hàng hóa cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm…
Mayhutsuame.net là một chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng Mẹ Tròn chính là địa điểm tuyệt vời đáng tin cậy mà các mẹ có thể hoàn toàn âm tâm khi chọn lựa. Đến với chuỗi cửa hàng Mẹ Tròn bạn còn được tư vấn tận tình về cách chọn chiếc máy hâm sữa sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm bạn còn được giải đáp nhiều thắc mắc trong quá trình chăm sóc bé hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mọi câu hỏi liên quan đến việc dùng máy hâm sữa, máy hút sữa bạn hãy liên hệ với chuỗi cửa hàng https://chiaki.vn/may-ham-u-sua-c87 ngay bây giờ nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét