Máy hâm sữa giúp mệ ngủ đủ giấc con ăn đủ bữa

By 11/17/2016 , , , , ,

Những vấn đề về dinh dưỡng chính là nguyên nhân dẫn đến giấc ngủ không đủ với cả mẹ và bé. Đây là nguyên nhân máy hâm sữa ra đời.

Máy hâm sữa giúp mệ ngủ đủ giấc con ăn đủ bữa


Tình trạng mất ngủ của mẹ 

Đặc biệt trong trong trường hợp mẹ bị mất sữa, các bé phải uống sữa ngoài bổ sung. Nhưng việc uống sữa bột pha cũng rất mất công khi bé hay đòi bú đêm và mẹ hoặc bố phải thức dậy 2-3 lần để pha sữa. 

Mỗi lần cho con uống sữa các mẹ rất mất thời gian, công sức 

Chưa kể, hôm sau bố mẹ còn phải đi làm thì sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ và sức khỏe rất nhiều. Bên cạnh đó, khi cho bé bú trực tiếp sữa mẹ thì sữa mẹ tiết ra luôn bằng với nhiệt độ cơ thể, tức khoảng 37°C, do đó để bé được hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng nhất thì nếu phải cho bé bú sữa ngoài các mẹ nên cho bé bú sữa ấm (khoảng 40-50°C). 
Và nguồn dinh dưỡng chưa tối ưu cho trẻ 

Để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé, các mẹ phải vất vả thức đêm để pha sữa và đun ấm sữa cho con. Cách làm truyền thống thường được áp dụng là đun bằng bếp hoặc lò vi sóng. 

Sữa đun quá nóng chưa tối ưu dinh dưỡng cho bé 

Tuy nhiên, khi đun sữa quá nóng hoặc sôi, các mẹ đã vô tình làm mất đi một lượng chất dinh dưỡng quan trọng trong nguồn sữa cho bé. Vì vậy cần có một giải pháp để vừa tối ưu dinh dưỡng cho con, vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ. 
Máy hâm sữa – Giải pháp cho dinh dưỡng và giấc ngủ của mẹ và bé 

Những chiếc máy hâm sữa ra đời chính là công cụ hỗ trợ rất hữu ích cho cả mẹ và bé. Mẹ không còn phải mất công, mất ngủ để dậy hâm sữa bằng bếp, lò vi sóng mỗi khi con đói và đòi ăn đêm. 

Máy hâm sữa và tiệt trùng an toàn cho mẹ và bé 

Hầu hết máy hâm sữa hiện nay trên thị trường đều sử dụng điện, có máy đo nhiệt độ và ủ ấm sữa cho trẻ. Nhiều sản phẩm tốt hơn còn có tính năng tiệt trùng để đam bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ an toàn nhất. 


Cụ thể là mỗi máy hâm sữa đều có cấu tạo gồm một phích cắm, một máy hâm với hình dáng ngộ áy hâm sữa là giải pháp cho giấc ngủ của mẹ và dinh dưỡng cho bé nghĩnh, một bát đựng thức ăn, một nắp đậy. Thân trong của máy làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn khi sử dụng. Với chất liệu này, sữa cũng sẽ được giữ ấm trong một thời gian nhất định mà không cần phải hâm lại liên tục. 

Máy hâm sữa quả thật rất tiện lợi và tối ưu nhất an toàn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Các mẹ hãy cố gắng sắm cho con một chiếc máy hâm sữa tại nhà để mẹ được ngủ ngon có sức khỏe tốt chăm con và con luôn được uống sữa ấm nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét